Đang xử lý.....

CHÀO ĐÓN SINH VIÊN K55 VÀ CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021 

Đinh Thị Thùy Dương

       Hoà chung không khí sôi nổi, vui tươi chào mừng năm học mới 2020-2021 và chào đón sinh viên mới của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, tối ngày 05/11/2020, Bộ môn Ngoại Ngữ đã tổ chức thành công chương trình chào đón tân sinh viên K55 với sự tham gia tất cả các thầy cô và 246 sinh viên. Chương trình là một lời chào đặc biệt dành cho 80 thành viên mới của ngôi nhà chung Bộ môn Ngoại ngữ, là dịp các tân sinh viên khoá 55 có thể nắm bắt được thông tin về bộ môn, chương trình học, giao lưu, gặp mặt, học hỏi thầy cô và các anh chị khóa trên. Đây là một hoạt động thường niên của Bộ môn giúp tăng sự gắn kết, gần gũi giữa giảng viên và sinh viên.

                                                                              Phát biểu TS. Nguyễn Thị Hồng Minh - trưởng Bộ môn

                                                                            Tập thể thầy cô và 80 sinh viên K55

          Các em tân sinh viên đã được giới thiệu về Bộ môn, về các giảng viên để hiểu hơn về nơi mình sẽ gắn bó trong suốt 4 năm tiếp theo. Thông qua bài giới thiệu về chương trình đào tạo của TS. Nguyễn Thị Hồng Minh - trưởng Bộ môn, sinh viên K55 cũng được tìm hiểu khái quát về chương trình đào tạo cử nhân Sư phạm tiếng Anh, được giải đáp những thắc mắc về chương trình học, cũng như được tham gia các trò chơi thú vị, hấp dẫn và nhận quà những món quà lưu niệm xinh xắn, đáng yêu.

                                                                                    Văn nghệ chào mừng

                                                                                    Trò chơi kết nối thầy cô cùng các trò

          Chương trình bùng nổ với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm chất trẻ trung, năng động của Bộ môn Ngoại ngữ do chính các bạn sinh viên dàn dựng và biểu diễn, đem lại không khí sôi động, tươi vui cho toàn thể giảng viên và sinh viên.

                Sau chương trình này, mong rằng các bạn tân sinh viên Khoá 55 sẽ nắm rõ được những thông tin cần thiết cho mình, thấm được tinh thần nhiệt huyết, năng động của Bộ môn Ngoại ngữ và ngày càng thêm gắn bó với ngôi nhà chung.

 

loading....