Đang xử lý.....

NHÌN LẠI MỘT NĂM CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN KHOA TOÁN NĂM HỌC 2016-2017 

Năm học 2017 – 2018 sắp bắt đầu, tuổi trẻ khoa Toán sẽ lại tiếp tục khẳng định mình trong chuyên môn, nghiệp vụ và trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Để lấy đà cho một năm học mới, hãy cùng nhìn lại một năm hoạt động đầy mầu sắc của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội khoa Toán. Với sức trẻ, sự thông minh và nhiệt huyết của các Đoàn viên - Hội viên khoa Toán, tuổi trẻ khoa Toán đã khẳng định vị trí top đầu trong công tác Đoàn - Hội năm học 2016 - 2017.

Năm học 2016 – 2017 là một năm học đánh dấu lịch sử phát triển 50 năm của nhà trường. Hòa chung với không khí thi đua chào mừng 50 năm thành lập trường – 50 năm thành lập khoa tuổi trẻ khoa Toán đã tham gia hết mình và đạt các kết quả cao trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường. Có thể kể đến giải Nhì toàn đoàn trong hội diễn văn nghệ của trường, Giải nhất Hội trại; giải Nhì bóng đá nam; Giải nhì sinh viên tài năng thanh lịch…

Với sự sáng tạo của mình, khu trại khoa Toán

đã xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn và giải phụ trại ấn trượng nhất.

Các tiết mục cây nhà lá vườn của thầy cô giáo và các bạn SV khoa Toán luôn đạt giải cao

tại các hội diễn và đóng góp một phần trong thành công của các chương trình do khoa tổ chức.

Đội hình thi khoa Toán trong cuộc thi dân vũ với sự tham gia của đông đảo các bạn SV Lào đang học tập tại khoa đã đem lại giải 3 toàn đoàn và giải trang phục ấn tượng nhất.

              

Đội bóng Nam khoa Toán – Đương kim vô địch mùa giải 2015 – 2016;

 Giải Nhì mùa giải 2016 – 2017.

          Bên cạnh đó các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ luôn được Liên chi đoàn quan tâm tối đa. Các sinh viên khoa Toán cũng đã thế hiện tốt sức mạnh của mình trên các sân chơi trí tuệ. Có thể kể đến như: cuộc thi viết: “Tri ân một mái trường” bằng Tiếng Anh các giải cao đều thuộc về khoa Toán (1 Giải nhất; 1 Giải nhì; 1 giải kuyến khích); Cuộc thi Olympic các môn khoa học MacLenin “Ánh sáng soi đường” (Giải nhất toàn đoàn; Giải 3 cá nhân; có 01 trong số 05 cá nhân tham gia vào đội tuyển chính thức của Tỉnh dự thi các cấp); Giải nhất Toàn đoàn trong cuộc thi Nghiệp vụ sư phạm cấp trường; Đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi Olympic; đóng góp 3/5 ý tưởng của trường ĐH Sư phạm tham gia sân chơi Khởi nghiệp cấp đại học Thái Nguyên….

Sân chơi trí tuệ cho SV khoa Toán cho Liên chi Đoàn tổ chức.

Đội tuyển Nghiệp vụ sư phạm khoa Toán giành giải Nhất toàn đoàn và nhiều giải phụ khác.

 

Đội tuyển khoa Toán xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn cuộc thi “Ánh sáng soi đường”

Sinh viên khoa Toán tại diễn đàn “ý tưởng khởi nghiệp” do ĐH Thái Nguyên tổ chức

Đội tuyển cờ vua khoa Toán với giải Nhất toàn đoàn

Với các thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017 tuổi trẻ khoa Toán đã được Đoàn TN - Hội SV các cấp đề nghị Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng bằng khen và Đoàn thanh niên Đại học Thái Nguyên tặng giấy khen.

Với truyền thống của mình, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng rằng, năm học 2017 – 2018 tới đây, tuổi trẻ khoa Toán tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa! Cũng sẵn sàng đón chào năm học mới với các sự kiện mới nhé!

loading....