- z
|
Giá trị văn hóa tư tưởng của người Anh thể hiện trong giáo trình New Headway – Intermediate
|
Tạp chí Khoa học Công nghệ, tập 98, số 10, trang 85 – 90
|
2012
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Đề cương bài giảng (giáo án) và chức năng của nó trong giảng dạy theo học chế tín chỉ
|
Tạp chí Khoa học Công nghệ, tập 114, số 14, trang 97 – 102
|
2013
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Sử dụng kiến thức phổ thông để minh họa nghĩa của từ trong dạy tiếng Anh
|
Tạp chí Khoa học Công nghệ, tập 136, số 6, trang 3 – 8
|
2015
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Khảo sát chương trình dạy tiếng Anh ở cấp độ Pre-intermediate qua 3 giáo trình Headway, New headway và English Unlimited
|
Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, trang 121 – 125
|
2016
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Drawing skill in teaching foreign languages
|
Tạp chí khoa học công nghệ, tập 156 số 11, trang 181 – 185
|
2016
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Sử dụng hình tượng nhân vật Thạch Sanh trong dạy thực hành tiếng Anh bậc THPT
|
Tạp chí khoa học công nghệ, tập 170 số 10, trang 178 - 184
|
2017
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngữ các trường sư phạm miền núi đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay
|
Kỷ yếu hội thảo: Giải pháp nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên các trường cao đẳng miền núi phía bắc Việt Nam, Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, trang 27 – 31
|
2015
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Sử dụng kiến thức phổ thông trong dạy và học ngoại ngữ, Kỷ yếu hội thảo: Đổi mới đào tạo và nghiên cứu khoa học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho người học
|
Nxb Giáo dục Việt Nam, trang 234 – 240
|
2017
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong chương trình đào tạo sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên
|
trang 161 – 165, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên
|
2017
|
Mai Văn Cẩn
|
|
-
|
|
Proceedings of the 4th international conference on language, education, humanities and innovation, ISBN: 978-967-14467-0-6, Bali, Indonesia. pp.133-149.
|
2016
|
Pham Thi Kieu Oanh, Nguyen Duc Hoang, Dang Thi Thu Huong & Ngo Thi Bich Ngoc
|
|
-
|
Effectiveness of using picture showing method in performance skills of Grade 10 students of Thai Nguyen Specialized upper secondary school.
|
Proceedings of the 5th international conference on language, education, humanities and innovation, ISBN: 978-967-14467-4-4 , Kuala Lumpur, Malaysia, pp. 16-31.
|
2017
|
Vu Kieu Hanh, Bui Thi Kieu Giang, Pham Thi Kieu Oanh
|
|
-
|
Teaching English for Non-English majors at Thai Nguyen University of Education in the context of globalization.
|
|
2017
|
Pham Thi Kieu Oanh, Dang Thi Thu Huong
|
|
-
|
An investigation into the current situation of teaching English to young learners in Thai Nguyen province: Issues relating to teacher education, teaching techniques, teaching materials, and teaching & learning conditions.
|
Proceedings of the 8th International Conference on Language, Innovation, Culture, and Education, 2017, 192-207. ISBN 978-967-15257-3-9.
|
2017
|
Pham Thi Kieu Oanh, Ngo Thi Bich Ngoc
|
|
-
|
Một số ý kiến bàn về đổi mới phương pháp giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
|
Tạp chí Khoa học và Công Nghệ Thái Nguyên, ISSN 1859 – 2171, tập 126 (12), tr. 153-158.
|
2014
|
Phạm Thị Kiều Oanh
|
|
-
|
Solutions to promote students’ interest in scientific research activities at universities of pedagogy.
|
Journal of Science, Hanoi National University of Education, ISSN 0868-3719, Vol. 61 (11), pp.75-80.
|
2016
|
Nguyen Danh Nam, Pham Thi Kieu Oanh
|
|
-
|
Enhancing students’ professional capacity through a model of student teaching assistant to meet requirements for general education innovation after 2015.
|
Thai Nguyen Journal of Science and Technology, ISSN 1859-2171, Vol. 163 (03/1), pp. 229-235.
|
2017
|
Pham Thi Kieu Oanh, Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Duc Hoang, Vi Thi Trung
|
|
-
|
Reading comprehension strategies used by first year English majors at Thai Nguyen University of Education.
|
Journal of Inquiry into Languages and Cultures, ISSN 2525-2674, Vol.1(2), pp.79-88.
|
2017
|
Pham Thi Kieu Oanh
|
|
-
|
Solutions to enhance the third-year English majors’ professional capacity through a model of student teaching assistant.
|
Tạp chí Quản lý Giáo dục, ISSN 1859-2910, Vol. 10.
|
2018
|
Pham Thi Kieu Oanh, To Thi Thuyen, Vi Thi Trung
|
|
-
|
Enhancing the first-year English majors' presentation skills in public speaking at Thai Nguyen University of Education in using problem-solving approach.
|
Tạp chí Quản lý Giáo dục, ISSN 1859-2910, Vol. 10.
|
2018
|
Pham Thi Kieu Oanh, Bui Bich Lien, Dinh Phuong Huyen, Vi Thi Trung
|
|
-
|
Nâng cao hiệu quả dạy học Toán bằng tiếng Anh ở các trường sư phạm
|
Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc lần thứ V- năm 2015, NXB GD Việt Nam, ISBN: 978-604-0-07475-1, tr.22-25
|
2015
|
Nguyễn Danh Nam, Phạm Thị Kiều Oanh
|
|
-
|
Enhancing English teaching competency towards approaching the new high-school training program through managing and organizing English extracurricular activities at universities of pedagogy
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm, NXB Thông tin và truyền thông, tr.67-73.
|
2015
|
Phạm Thị Kiều Oanh, Nguyễn Đức Hoàng, Ngô Thị Bích Ngọc
|
|
-
|
Promoting young teachers’ attendance in scientific research activities to enhance the quality of education & training.
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc “Đổi mới đào tạo và nghiên cứu khoa học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho người học”. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, ISBN: 978-604-0-09596-1, Tr. 70-79.
|
2016
|
Nguyen Duc Hoang, Pham Thi Kieu Oanh, Ngo Thi Bich Ngoc
|
|
-
|
Enhancing professional skills for students at universities of education.
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc năm 2016. Nhà xuất bản Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, ISBN: 978-604-947-640-2, tr.290-294.
|
2016
|
[4.4]. Pham Thi Kieu Oanh, Nguyen Duc Hoang & Nguyen Danh Nam
|
|
-
|
The effectiveness of English for Specific Purposes syllabus on the development of reading skills of second year information technology students at That Nguyen University of Education
|
Volume 10, Number 12A. Tạp chí quản lý giáo dục.
|
2018
|
Ngô Thị Bích Ngọc
|
|
-
|
A Study of Reading Strategies and Reading Difficulties Experienced by Non-English Majored Students of Natural and Social Sciences at Thai Nguyen University
|
International Journal of Scientific and Research Publication.
|
2019
|
Ngô Thị Bích Ngọc, Hoàng Hương Ly
|
|
-
|
Dạy từ vựng tiếng Anh qua các cụm từ cố định
|
Trí thức và Phát triển
Số 66 Kỳ 2 tháng 6/2016
|
2016
|
Lê Thị Thu Hương
Đặng Thị Thu Hương
Nguyễn Thị Hồng Minh
|
ISSN 0866 - 8078
|
-
|
Lý thuyết và thực tiễn cho việc sử dụng tranh trong hoạt động giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam
|
Trí thức và Phát triển
Số 66 Kỳ 2 tháng 6/2016
|
2016
|
Lê Thị Thu Hương
Đặng Thị Thu Hương
Nguyễn Thị Hồng Minh
|
ISSN 0866 - 8078
|
-
|
Đấu tranh phi bạo lực trong tác phẩm “Young India” của Mahatma Gandhi
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152, số 07/2 năm 2016, trang 135-142
|
2016
|
Lê Thị Thu Hương
|
ISSN 1859 - 2171
|
-
|
Ứng dụng giao tiếp phi ngôn ngữ trong giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152 số 07/1 năm 2016, trang 19-24
|
2016
|
Lê Thị Thu Hương
|
ISSN 1859 - 2171
|
-
|
English Language Grammatical Competence and Discourse Competence of 3rd year college students of Thai Nguyen University: Basis for Intervention Exercises.
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 160, số 15 năm 2016, trang 49-52
|
2016
|
Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Lê Thị Thu Hương
|
ISSN 1859 - 2171
|
-
|
No violence dealt within the work “Young India” by Mahatma Gandhi
|
8th International Conference on Language, Innovation, Culture and Education on 16th- 17th October 2017
|
2017
|
Lê Thị Thu Hương
Đặng Thị Thu Hương
Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Tạ Thị Mai Hương
Phan Minh Huyền
|
ISBN- 978-976-15257-3-9
|
-
|
The effectiveness of the Experiential Learning activities Developing English Speaking Skills for Students at Thai Nguyên University of Economics and Business Administration
|
IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME) Volume 7, Issue 5 Ver. IV (Sep. – Oct. 2017), PP 83-87
|
2017
|
Duong Huong Lan
Phan Minh Huyen
Le Thi Thu Huong
|
e-ISSN: 2320–7388,p-ISSN: 2320–737X
|
-
|
Rhetorical Devices Used in Projecting Humanitarian Issues Relative To Nonviolence Gleaned From The Selected Speeches Of Mahatma Gandhi
|
International Journal of Advanced Research and Publications (IJARP) Volume 3 Issue 9 September 2019 (p70-81)
|
2019
|
Le Thi Thu Huong
Maria Luisa A.Valdez
|
ISSN:2456-9992
|
-
|
“Thực trạng và giải pháp thực hiện chuẩn đầu ra ngoại ngữ đối với viên không chuyên ngữ ở Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên”.
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152, số 07/1, năm 2016, trang 57 – 62.
|
2016
|
Nguyễn Thị Hồng Minh, Đặng Thị Thu Hương, Lê Thị Thu Hương
|
|
-
|
English final consonant clusters: Difficulties faced by Vietnamese learners and some practical teaching applications
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152, số 07/2, năm 2016, trang 143-151
|
2016
|
Nguyễn Thị Hồng Minh
|
|
-
|
Professional competence framework for teacher educators: A suggestion based on the quality assurance of teacher training meeting demands of implementation of the general education program
|
Kỉ yếu hội thảo quốc tế Teachers and Educational Administrators’ Competence in the Context of Globalisation, NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội
|
2017
|
Nguyễn Thị Tính, Ôn Thị Mĩ Linh, Đỗ Thùy Chi, Hà Thị Kim Linh, Nguyễn Thị Hồng Minh
|
|
-
|
Changes in teacher professional learning and development in New Zealand: Changes for the lift of student achievements
|
Kỉ yếu hội thảo quốc tế Teachers and Educational Administrators’ Competence in the Context of Globalisation, NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội.
|
2017
|
Nguyễn Thị Hồng Minh
|
|
-
|
Ideologies Reflected in the Selected Speeches of Ho Chi Minh
|
International Journal on Studies in English Language and Literature (IJSELL) Volume 7, Issue 4, April 2019, p.17-28.
|
2019
|
Nguyen Thi Hong Minh, Maria Luisa A. Valdez
|
|
-
|
English Teachers' Use of the Target Language: A Study in Song Cong Primary Schools
|
Tạp chí Khoa học Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, số tháng 5/2019
|
2019
|
Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Thi Thu Huong, Nguyen Thi Ngoc Lan
|
|
-
|
A study on the use of English in students’ social forums on Facebook at Thai Nguyen University of Education
|
Tạp chí Khoa học Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, số tháng 5/2019
|
2019
|
Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Thi Thu Huong, Ngo Thu Huyen
|
|
-
|
Vietnamese Proverbs from Cultural Perspectives
|
The Conference on Asian Linguistic Anthropology 2019 Proceedings, SOAS University of London, p.113-118.
|
2019
|
Ngo Thi Thanh Quy, Nguyen Thi Hong Minh
|
|
-
|
Project power in the study of the English written language used by the second-year English majors at Thai Nguyen University of Education.
|
Tạp chí Khoa học công nghệ, Đại học Thái Nguyên, Tập 179. Số 03.2018, tr. 91-95
|
2018
|
Đỗ Thị Ngọc Phương - Trần Thị Thảo
|
|
-
|
The effectiveness of using story-telling activities to improve the second year non-English majors' speaking skill at Thai Nguyen University of Education.
|
Tạp chí Quản lý giáo dục, Tập 10, số 12A, tr .62-68
|
2018
|
Đỗ Thị Ngọc Phương, Đỗ Thị Huyền Trang
|
|
-
|
The role of mother tongue in teaching English to the first-year students at Thái Nguyên University of Education.
|
Proceedings of the first International Conference on Teacher education renovation-ICTER2018: “Teacher Education in the context of industrial revolution 4.0” p.638 -643Thai Nguyen University Publishing House.
|
2019
|
Đỗ Thị Ngọc Phương, Nguyễn Quỳnh Trang, Dương Công Đạt
|
|
-
|
Kết quả phản hồi của người học về chương trình game show trong dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên.
|
Tạp chí Giáo dục và Xã hội, số 76 (137)
|
2017
|
Phùng Thị Thanh Tú – Trần Thị Yến
|
|
-
|
Quản lý hoạt động dạy học theo hình thức trải nghiệm ở các trường tiểu học huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.
|
Tạp chí Giáo dục và xã hội, Số đặc biệt kỳ 1, tr. 435-440.
|
2019
|
Phùng Thị Thanh Tú - Lê Văn Ngoan
|
|
-
|
Designing a modern Vietnamese literature teaching activity based on STEAM education for Philology majors at Thai Nguyen University of Education.
|
Proceeding of 2nd International Conference on Teacher Education Renovation (ICTER) conjunction with The International Annual Meeting on STEM Education (I AM STEM 2019) at Thai Nguyen University of Education.
|
2019
|
Ngo Thu Thuy - Phung Thi Thanh Tu
|
|
-
|
The implementation of blended learning approach in higher education institutions – a solution to teaching English in large classes
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 199, số 06, năm 2019, trang 87-92.
|
2019
|
Hoàng Thị Thu Hoài, Trần Thị Thảo
|
|
-
|
Nguyễn Thị Hạnh Phúc, Nguyễn Tuấn Anh. The application of self-directed learning in learning writing to second-year students of English major at ThaiNguyen University of Education.
|
Tạp chí Quản lý giáo dục 6 (2018) 59-63
|
2018
|
Nguyễn Thị Hạnh Phúc, Nguyễn Tuấn Anh.
|
|
-
|
The use of modal verbs in written language by students at Luong Ngoc Quyen upper-secondary school.
|
Tạp chí Quản lý giáo dục 12 (2018) 69-76
|
2018
|
Tran Thanh Phuong, Nguyen Thi Hanh Phuc.
|
|
-
|
Sử dụng kỹ thuật bắt chước trong việc nâng cao khả năng nói tiếng Anh của sinh viên năm 2 không chuyên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.
|
Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 179, số 3, năm 2018, trang 121-126.
|
2018
|
Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Hà Thị Như Quỳnh
|
|
-
|
English language imitation technique in teaching English pronunciation to improve clarity while speaking in English for 11th grade students at Vung Cao Viet Bac High School
|
Tạp chí quản lý giáo dục, tập 10, số 12, năm 2018, trang 1859-2910
|
2018
|
Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Nguyễn Thị Quỳnh Trang
|
|
-
|
Dạy - học ngoại ngữ qua đề án tạp chí tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
|
Tạp chí Khoa học và Công Nghệ -ĐH Thái Nguyên 174 (2017) 79-84
|
2017
|
Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang
|
|
-
|
Thực trạng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học Toán ở các trường tiểu học.
|
Tạp chí khoa học- Trường ĐHSP Hà Nội 2 48 (2017) 130-138
|
2017
|
Nguyễn Thị Thanh Tuyên, Nguyễn Quốc Thủy
|
|
-
|
Những vấn đề cần chú ý trong việc rèn luyện kỹ năng đọc hiểu ở phổ thông.
|
Kỷ yếu điện tử Hội thảo Quốc gia “Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ III”, (2017) 348 - 356
|
2017
|
Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang
|
|
-
|
Hoạt động thực tế chuyên môn trong dạy – học đề án du lịch cho sinh viên chuyên Anh tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên.
|
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế “Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ IV (2018) 895 – 905
|
2018
|
Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang
|
|
-
|
Sử dụng mạng xã hội học tập Edmodo trong thực hành tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm- Đại học Thái Nguyên
|
Kỉ yếu Hội Thảo quốc gia ” Đổi mới đào tạo giáo viên đáp ứng mục tiêu, yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể” (2018) 82-89
|
2018
|
Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang
|
|
-
|
English Teaching with the Social Network Edmodo for non-specialised students at the Thai Nguyen University of Education
|
The 32nd Annual Conference of the Asian Association of Open Universities (2018) 1437-1444
|
2018
|
Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang
|
|
-
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc nâng cao nhận thức và năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngoại ngữ trong quá trình đào tạo tại ĐHSP Thái Nguyên
|
Kỷ yếu Hội thảo khoa học "Năng nghề nghiệp của giáo viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay" (2019) 121-128
|
2019
|
Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang
|
|
-
|
Organizing and managing the professional practical activities of the Tourism Project in teaching English for language-specialized students at Thai Nguyen University of Education
|
Proceedings of the first International Conference on Teacher education renovation-ICTER2018: “ Teacher Education in the context of industrial revolution 4.0” (2019) 365-376
|
2019
|
Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang
|
|
-
|
Increasing students’ self-learning ability in practicing English with the support of information technology at Thai Nguyen University of Education
|
Proceedings of the 1st International Conference on Education (1st ICE2020): “Innovation and Development for Classrooms in the 21st Century”
|
2020
|
Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang
|
|
-
|
Enhancing the student’s autonomy in practising English outside classroom with the Edmodo network at Thai Nguyen University of Education
|
Journal of Education Management (2020) 26-32
|
2020
|
Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang
|
|
-
|
Một vài ý kiến về dạy ngữ pháp theo quan điểm giao tiếp
|
Tạp chí Khoa học và Công Nghệ -ĐH Thái Nguyên
|
2003
|
Nguyễn Thị Đoan Trang
|
|
-
|
The Implications of Multiple Intelligences Theory in an English Pronunciation Classroom
|
Kỷ yếu Hội thảo quốc gia nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ hai tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế, 2016.
|
2016
|
Trần Thị Yến
|
|
-
|
Common sentence problems in academic writing committed by Vietnamese students of English: situation, causes and solutions
|
Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên, Tập 172, số 12/2, tr. 187-192, 2017.
|
2017
|
Trần Thị Yến, Khổng Thị Thanh Huyền
|
|
-
|
Kết quả phản hồi của người học về chương trình game show trong dạy học Tiếng Anh cho sinh viên không chuyên trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
|
Tạp chí Giáo dục và Xã hội, Số 76 (137). tr. 105-109, 2017
|
2017
|
Phùng Thị Thanh Tú, Trần Thị Yến
|
|
-
|
Sử dụng hình thức đọc chuyên sâu để nâng cao khả năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh
|
Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên, số 07, tập 183, tr. 177 – 182, 2018.
|
2018
|
Trần Thị Yến, Khổng Thị Thanh Huyền
|
|
-
|
Sử dụng hồ sơ học tập trong chương trình đào tạo giáo viên - một phương pháp dạy học hiệu quả mang lại lợi ích nhiều mặt
|
Tạp chí Quản lý Giáo dục, Số 7, tr. 39-43, 2018.
|
2018
|
Trần Thị Yến
|
|
-
|
Using mind maps in teaching English grammar to grade-10 students
|
Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên, Tập 205(12), tr.9-13, 2019.
|
2019
|
Trần Thị Yến
|
|