Đang xử lý.....

Các bài báo đã công bố 

Đinh Thị Thùy Dương

Các bài báo đã công bố:

TT

Tên bài báo

Tên tạp chí
 

Năm xuất bản

Tên tác giả
 

Chỉ số ISSN/ ISBN của tạp chí/ sách

  1. z

Giá trị văn hóa tư tưởng của người Anh thể hiện trong giáo trình New Headway – Intermediate

Tạp chí Khoa học Công nghệ, tập 98, số 10, trang 85 – 90

2012

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Đề cương bài giảng (giáo án) và chức năng của nó trong giảng dạy theo học chế tín chỉ

Tạp chí Khoa học Công nghệ, tập 114, số 14, trang 97 – 102

 

2013

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Sử dụng kiến thức phổ thông để minh họa nghĩa của từ trong dạy tiếng Anh

Tạp chí Khoa học Công nghệ, tập 136, số 6, trang 3 – 8

2015

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Khảo sát chương trình dạy tiếng Anh ở cấp độ Pre-intermediate qua 3 giáo trình Headway, New headway và English Unlimited

Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, trang 121 – 125

2016

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Drawing skill in teaching foreign languages

Tạp chí khoa học công nghệ, tập 156 số 11, trang 181 – 185

2016

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Sử dụng hình tượng nhân vật Thạch Sanh trong dạy thực hành tiếng Anh bậc THPT

Tạp chí khoa học công nghệ, tập 170 số 10, trang 178 - 184

 

2017

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngữ các trường sư phạm miền núi đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay

Kỷ yếu hội thảo: Giải pháp nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên các trường cao đẳng miền núi phía bắc Việt Nam, Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, trang 27 – 31

 

2015

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Sử dụng kiến thức phổ thông trong dạy và học ngoại ngữ, Kỷ yếu hội thảo: Đổi mới đào tạo và nghiên cứu khoa học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho người học

Nxb Giáo dục Việt Nam, trang 234 – 240 

 

2017

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong chương trình đào tạo sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên

trang 161 – 165, Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên

 

2017

Mai Văn Cẩn

 

  1.  

The Use of Body Language in Speaking by the English Majors at Thai Nguyen University of Education, Vietnam.

 

Proceedings of the 4th international conference on language, education, humanities and innovation, ISBN: 978-967-14467-0-6, Bali, Indonesia. pp.133-149.

2016

Pham Thi Kieu Oanh, Nguyen Duc Hoang, Dang Thi Thu Huong & Ngo Thi Bich Ngoc

 

  1.  

Effectiveness of using picture showing method in performance skills of Grade 10 students of Thai Nguyen Specialized upper secondary school.

Proceedings of the 5th international conference on language, education, humanities and innovation, ISBN: 978-967-14467-4-4 , Kuala Lumpur, Malaysia, pp. 16-31.

 

2017

Vu Kieu Hanh, Bui Thi Kieu Giang, Pham Thi Kieu Oanh

 

  1.  

Teaching English for Non-English majors at Thai Nguyen University of Education in the context of globalization.

Proceedings of International Conference: Teachers' and educational administrator' competence in the context of globalization, ISBN: 978-604-961-024-0, pp. 203-211.

2017

Pham Thi Kieu Oanh, Dang Thi Thu Huong

 

  1.  

An investigation into the current situation of teaching English to young learners in Thai Nguyen province: Issues relating to teacher education, teaching techniques, teaching materials, and teaching & learning conditions.

Proceedings of the 8th International Conference on Language, Innovation, Culture, and Education, 2017, 192-207. ISBN 978-967-15257-3-9.

2017

Pham Thi Kieu Oanh, Ngo Thi Bich Ngoc

 

  1.  

Một số ý kiến bàn về đổi mới phương pháp giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

 

Tạp chí Khoa học và Công Nghệ Thái Nguyên, ISSN 1859 – 2171, tập 126 (12), tr. 153-158.

 

2014

Phạm Thị Kiều Oanh

 

  1.  

Solutions to promote students’ interest in scientific research activities at universities of pedagogy.

 

Journal of Science, Hanoi National University of Education, ISSN 0868-3719, Vol. 61 (11), pp.75-80.

 

2016

Nguyen Danh Nam, Pham Thi Kieu Oanh

 

  1.  

Enhancing students’ professional capacity through a model of student teaching assistant to meet requirements for general education innovation after 2015.

Thai Nguyen Journal of Science and Technology, ISSN 1859-2171, Vol. 163 (03/1), pp. 229-235.

 

2017

Pham Thi Kieu Oanh, Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Duc Hoang, Vi Thi Trung

 

  1.  

Reading comprehension strategies used by first year English majors at Thai Nguyen University of Education.

Journal of Inquiry into Languages and Cultures, ISSN 2525-2674, Vol.1(2), pp.79-88.

 

2017

Pham Thi Kieu Oanh

 

  1.  

Solutions to enhance the third-year English majors’ professional capacity through a model of student teaching assistant.

Tạp chí Quản lý Giáo dục, ISSN 1859-2910, Vol. 10.

2018

Pham Thi Kieu Oanh, To Thi Thuyen, Vi Thi Trung

 

  1.  

Enhancing the first-year English majors' presentation skills in public speaking at Thai Nguyen University of Education in using problem-solving approach.

Tạp chí Quản lý Giáo dục, ISSN 1859-2910, Vol. 10.

2018

Pham Thi Kieu Oanh, Bui Bich Lien, Dinh Phuong Huyen, Vi Thi Trung

 

  1.  

Nâng cao hiệu quả dạy học Toán bằng tiếng Anh ở các trường sư phạm

Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc lần thứ V- năm 2015, NXB GD Việt Nam, ISBN: 978-604-0-07475-1, tr.22-25

2015

Nguyễn Danh Nam, Phạm Thị Kiều Oanh

 

  1.  

Enhancing English teaching competency towards approaching the new high-school training program through managing and organizing English extracurricular activities at universities of pedagogy

Kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm, NXB Thông tin và truyền thông, tr.67-73.

 

2015

Phạm Thị Kiều Oanh, Nguyễn Đức Hoàng, Ngô Thị Bích Ngọc

 

  1.  

Promoting young teachers’ attendance in scientific research activities to enhance the quality of education & training.

Kỷ yếu hội thảo khoa học các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc “Đổi mới đào tạo và nghiên cứu khoa học theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho người học”. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, ISBN: 978-604-0-09596-1, Tr. 70-79.

2016

Nguyen Duc Hoang, Pham Thi Kieu Oanh, Ngo Thi Bich Ngoc

 

  1.  

Enhancing professional skills for students at universities of education.

 

Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường Đại học Sư phạm toàn quốc năm 2016.  Nhà xuất bản Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, ISBN: 978-604-947-640-2, tr.290-294.

2016

[4.4]. Pham Thi Kieu Oanh, Nguyen Duc Hoang & Nguyen Danh Nam

 

  1.  

The effectiveness of English for Specific Purposes syllabus on the development of reading skills of second year information technology students at That Nguyen University of Education

Volume 10, Number 12A. Tạp chí quản lý giáo dục.

 

2018

Ngô Thị Bích Ngọc

 

  1.  

A Study of Reading Strategies and Reading Difficulties Experienced by Non-English Majored Students of Natural and Social Sciences at Thai Nguyen University

International Journal of Scientific and Research Publication.

2019

Ngô Thị Bích Ngọc, Hoàng Hương Ly

 

  1.  

Dạy từ vựng tiếng Anh qua các cụm từ cố định

Trí thức và Phát triển

Số 66 Kỳ 2 tháng 6/2016

2016

Lê Thị Thu Hương

Đặng Thị Thu Hương

Nguyễn Thị Hồng  Minh

ISSN 0866 - 8078

  1.  

Lý thuyết và thực tiễn cho việc sử dụng tranh trong  hoạt động giảng dạy ngoại ngữ tại Việt Nam

Trí thức và Phát triển

Số 66 Kỳ 2 tháng 6/2016

2016

Lê Thị Thu Hương

Đặng Thị Thu Hương

Nguyễn Thị Hồng Minh

ISSN 0866 - 8078

  1.  

Đấu tranh phi bạo lực trong tác phẩm “Young India” của Mahatma Gandhi

Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152, số 07/2 năm 2016, trang 135-142

2016

Lê Thị Thu Hương

 

ISSN 1859 - 2171

  1.  

Ứng dụng giao tiếp phi ngôn ngữ trong giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam   

Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152 số 07/1 năm 2016, trang 19-24

2016

Lê Thị Thu Hương

 

ISSN 1859 - 2171

  1.  

English Language Grammatical Competence and Discourse Competence of 3rd year college students of Thai Nguyen University: Basis for Intervention Exercises.

Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 160, số 15 năm 2016, trang 49-52

2016

Nguyễn Thị Hồng Chuyên

Lê Thị Thu Hương

 

ISSN 1859 - 2171

  1.  

No violence dealt within the work “Young India” by Mahatma Gandhi

8th International Conference on Language, Innovation, Culture and Education on 16th- 17th October 2017 

2017

Lê Thị Thu Hương

Đặng Thị Thu Hương

Nguyễn Thị Hồng Chuyên

Tạ Thị Mai Hương

Phan Minh Huyền

ISBN- 978-976-15257-3-9

  1.  

The effectiveness of the Experiential Learning activities Developing English Speaking Skills for Students at Thai Nguyên University of Economics and Business Administration

IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME) Volume 7, Issue 5 Ver. IV (Sep. – Oct. 2017), PP 83-87

2017

Duong Huong Lan

Phan Minh Huyen

Le Thi Thu Huong

e-ISSN: 2320–7388,p-ISSN: 2320–737X

  1.  

Rhetorical Devices Used in Projecting Humanitarian Issues Relative To Nonviolence Gleaned From The Selected Speeches Of Mahatma Gandhi

International Journal of Advanced Research and Publications (IJARP) Volume 3 Issue 9 September 2019 (p70-81)

2019

Le Thi Thu Huong

Maria Luisa A.Valdez

ISSN:2456-9992

  1.  

“Thực trạng và giải pháp thực hiện chuẩn đầu ra ngoại ngữ đối với viên không chuyên ngữ ở Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên”.

Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152, số 07/1, năm 2016, trang 57 – 62.

2016

Nguyễn Thị Hồng Minh, Đặng Thị Thu Hương, Lê Thị Thu Hương

 

  1.  

English final consonant clusters: Difficulties faced by Vietnamese learners and some practical teaching applications

Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 152, số 07/2, năm 2016, trang 143-151

2016

Nguyễn Thị Hồng Minh

 

  1.  

Professional competence framework for teacher educators: A suggestion based on the quality assurance of teacher training meeting demands of implementation of the general education program

Kỉ yếu hội thảo quốc tế Teachers and Educational Administrators’ Competence in the Context of Globalisation, NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội

2017

Nguyễn Thị Tính, Ôn Thị Mĩ Linh, Đỗ Thùy Chi, Hà Thị Kim Linh, Nguyễn Thị Hồng Minh

 

  1.  

 

 

 

Changes in teacher professional learning and development in New Zealand: Changes for the lift of student achievements

Kỉ yếu hội thảo quốc tế Teachers and Educational Administrators’ Competence in the Context of Globalisation, NXB Đại học Quốc Gia Hà Nội.

2017

Nguyễn Thị Hồng Minh

 

  1.  

Ideologies Reflected in the Selected Speeches of Ho Chi Minh

International Journal on Studies in English Language and Literature (IJSELL) Volume 7, Issue 4, April 2019, p.17-28.

2019

Nguyen Thi Hong Minh, Maria Luisa A. Valdez

 

  1.  

English Teachers' Use of the Target Language: A Study in Song Cong Primary Schools

Tạp chí Khoa học Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, số tháng 5/2019

2019

Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Thi Thu Huong, Nguyen Thi Ngoc Lan

 

  1.  

A study on the use of English in students’ social forums on Facebook at Thai Nguyen University of Education

Tạp chí Khoa học Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, số tháng 5/2019

2019

Nguyen Thi Hong Minh, Nguyen Thi Thu Huong, Ngo Thu Huyen

 

  1.  

Vietnamese Proverbs from Cultural Perspectives

The Conference on Asian Linguistic Anthropology 2019 Proceedings, SOAS University of London,  p.113-118.

2019

Ngo Thi Thanh Quy, Nguyen Thi Hong Minh

 

  1.  

Project power in the study of the English written language used by the second-year English majors at Thai Nguyen University of Education.

Tạp chí Khoa học công nghệ, Đại học Thái Nguyên,  Tập 179. Số 03.2018, tr. 91-95

2018

Đỗ Thị Ngọc Phương - Trần Thị Thảo

 

  1.  

The effectiveness of using story-telling activities to improve the second year non-English majors' speaking skill at Thai Nguyen University of Education.

Tạp chí Quản lý giáo dục, Tập 10, số 12A, tr .62-68

2018

Đỗ Thị Ngọc Phương, Đỗ Thị Huyền Trang

 

  1.  

The role of mother tongue in teaching English to the first-year students at Thái Nguyên University of Education.

Proceedings of the first International Conference on Teacher education renovation-ICTER2018: “Teacher Education in the context of industrial revolution 4.0” p.638 -643Thai Nguyen  University Publishing House.

2019

Đỗ Thị Ngọc Phương, Nguyễn Quỳnh Trang, Dương Công Đạt

 

  1.  

Kết quả phản hồi của người học về chương trình game show trong dạy học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên.

Tạp chí Giáo dục và Xã hội, số 76 (137)

2017

Phùng Thị Thanh Tú – Trần Thị Yến

 

  1.  

Quản lý hoạt động dạy học theo hình thức trải nghiệm ở các trường tiểu học huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Giáo dục và xã hội, Số đặc biệt kỳ 1, tr. 435-440.

2019

Phùng Thị Thanh Tú - Lê Văn Ngoan

 

  1.  

Designing a modern Vietnamese literature teaching activity based on STEAM education for Philology majors at Thai Nguyen University of Education.

Proceeding of 2nd International Conference on Teacher Education Renovation (ICTER) conjunction with The International Annual Meeting on STEM Education (I AM STEM 2019) at Thai Nguyen University of Education.

2019

Ngo Thu Thuy - Phung Thi Thanh Tu

 

  1.  

The implementation of blended learning approach in higher education institutions – a solution to teaching English in large classes

Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 199, số 06, năm 2019, trang 87-92.

2019

Hoàng Thị Thu Hoài, Trần Thị Thảo

 

  1.  

Nguyễn Thị Hạnh Phúc, Nguyễn Tuấn Anh. The application of self-directed learning in learning writing to second-year students of English major at ThaiNguyen University of Education. 

Tạp chí Quản lý giáo dục 6 (2018) 59-63

2018

Nguyễn Thị Hạnh Phúc, Nguyễn Tuấn Anh.

 

  1.  

The use of modal verbs in written language by students at Luong Ngoc Quyen upper-secondary school.

Tạp chí Quản lý giáo dục 12 (2018) 69-76

2018

Tran Thanh Phuong, Nguyen Thi Hanh Phuc.

 

  1.  

Sử dụng kỹ thuật bắt chước trong việc nâng cao khả năng nói tiếng Anh của sinh viên năm 2 không chuyên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên.

Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, tập 179, số 3, năm 2018, trang 121-126.

2018

Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Hà Thị Như Quỳnh

 

  1.  

English language imitation technique in teaching English pronunciation to improve clarity while speaking in English for 11th grade students at Vung Cao Viet Bac High School

Tạp chí quản lý giáo dục, tập 10, số 12, năm 2018, trang 1859-2910

2018

Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Nguyễn Thị Quỳnh Trang

 

  1.  

Dạy - học ngoại ngữ qua đề án tạp chí tại trường Đại học Sư  phạm - Đại học Thái Nguyên

 

Tạp chí Khoa học và Công Nghệ -ĐH Thái Nguyên 174 (2017) 79-84

2017

Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang

 

 

  1.  

Thực trạng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học Toán ở các trường tiểu học.

Tạp chí khoa học- Trường ĐHSP Hà Nội 2 48 (2017) 130-138

2017

Nguyễn Thị Thanh Tuyên, Nguyễn Quốc Thủy

 

  1.  

Những vấn đề cần chú ý trong việc rèn luyện kỹ năng đọc hiểu ở phổ thông.

 

Kỷ yếu điện tử Hội thảo Quốc gia “Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ III”,  (2017) 348 - 356

2017

Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang

 

 

  1.  

Hoạt động thực tế chuyên môn trong dạy  –  học đề án du lịch cho sinh viên chuyên Anh tại Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

 

Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế “Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy Ngôn ngữ lần thứ IV  (2018) 895 – 905

2018

Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang

 

 

  1.  

Sử dụng mạng xã hội học tập Edmodo trong thực hành tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại trường Đại học Sư phạm- Đại học Thái Nguyên

 

Kỉ yếu Hội Thảo quốc gia ” Đổi mới đào tạo giáo viên đáp ứng mục tiêu, yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể”  (2018) 82-89

2018

Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang

 

 

  1.  

English Teaching with the Social Network Edmodo for non-specialised students at the Thai Nguyen University of Education

The 32nd Annual Conference of the Asian Association of Open Universities  (2018)  1437-1444

2018

Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang

 

 

  1.  

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc nâng cao nhận thức và năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngoại ngữ trong quá trình đào tạo tại ĐHSP Thái Nguyên

Kỷ yếu Hội thảo khoa học "Năng nghề nghiệp của giáo viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay"  (2019) 121-128

2019

Nguyễn Quốc Thủy, Nguyễn Thị Đoan Trang

 

 

  1.  

Organizing and managing the professional practical activities of the Tourism Project in teaching English for language-specialized students at Thai Nguyen University of Education

 

Proceedings of the first International Conference on Teacher education renovation-ICTER2018: “ Teacher Education in the context of industrial revolution 4.0”  (2019) 365-376

2019

Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang

 

 

  1.  

Increasing students’ self-learning ability in practicing English with the support of information technology at Thai Nguyen University of Education

 

Proceedings of the 1st International Conference on Education (1st ICE2020): “Innovation and Development for Classrooms in the 21st Century”

2020

Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang

 

 

  1.  

Enhancing the student’s autonomy in practising English outside classroom with the Edmodo network at Thai Nguyen University of Education

 

Journal of Education Management  (2020) 26-32

 

2020

Nguyen Quoc Thuy, Nguyen Thi Doan Trang

 

 

  1.  

Một vài ý kiến về dạy ngữ pháp theo quan điểm giao tiếp

 

Tạp chí Khoa học và Công Nghệ -ĐH Thái Nguyên

2003

Nguyễn Thị Đoan Trang

 

 

  1.  

The Implications of Multiple Intelligences Theory in an English Pronunciation Classroom

 Kỷ yếu Hội thảo quốc gia nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ hai tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế, 2016.

2016

Trần Thị Yến

 

  1.  

Common sentence problems in academic writing committed by Vietnamese students of English: situation, causes and solutions

Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên, Tập 172, số 12/2, tr. 187-192, 2017.

2017

Trần Thị Yến, Khổng Thị Thanh Huyền

 

  1.  

Kết quả phản hồi của người học về chương trình game show trong dạy học Tiếng Anh cho sinh viên không chuyên trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

Tạp chí Giáo dục và Xã hội, Số 76 (137). tr. 105-109, 2017

2017

Phùng Thị Thanh Tú, Trần Thị Yến

 

  1.  

Sử dụng hình thức đọc chuyên sâu để nâng cao khả năng viết học thuật cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh

Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên, số 07, tập 183, tr. 177 – 182, 2018.

2018

Trần Thị Yến, Khổng Thị Thanh Huyền

 

  1.  

Sử dụng hồ sơ học tập trong chương trình đào tạo giáo viên - một phương pháp dạy học hiệu quả mang lại lợi ích nhiều mặt

Tạp chí Quản lý Giáo dục, Số 7, tr. 39-43, 2018.

2018

Trần Thị Yến

 

  1.  

Using mind maps in teaching English grammar to grade-10 students

Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên, Tập 205(12), tr.9-13, 2019.

2019

Trần Thị Yến

 

loading....