Đang xử lý.....

NỮ GIẢNG VIÊN 9X VỚI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Ngày 12/12/2020 Trường Đại học Sư phạm -ĐHTN đã tổ chức hội thảo quốc tế về Đổi mới trong đào tạo giáo viên lần thứ 3 (ICTER 3) với chủ đề của năm 2020: Năng lực giảng viên, giáo viên đáp ứng giáo dục 4.0 (Teacher Competencies for Education 4.0).

Sinh viên Bộ môn Ngoại ngữ tham gia Hội thi English Festival lần thứ Nhất

Các đội thi của Bộ môn Ngoại ngữ đã nỗ lực tranh tài cùng các đội chơi trong 3 phần thi: Kiến thức, Năng khiếu và Tranh biện. Với lợi thế tiếng Anh tốt và kinh nghiệm sân khấu dày dặn, đội thi lớp tiếng Anh K52 và Tiếng Anh K53 đã giành hai giải thưởng cao nhất của Hội thi.

CUỘC THI BÁO TƯỜNG VỚI CHỦ ĐỀ “TAKE THE WINGS” CHÀO MỪNG KỈ NIỀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Nằm trong chuỗi những hoạt động kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, liên chi đoàn Bộ môn Ngoại ngữ đã phát động cuộc thi viết báo tường bằng tiếng Anh với chủ đề “Take the wings” với sự tham gia của các lớp đến từ Bộ môn Ngoại ngữ.

CHÀO ĐÓN SINH VIÊN K55 VÀ CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Hoà chung không khí sôi nổi, vui tươi chào mừng năm học mới 2020-2021 và chào đón sinh viên mới của Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI

TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI TẠI VĨNH PHÚC

HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020

Hội nghị “Sinh viên nghiên cứu khoa học” được tổ chức thường niên bởi Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên nhằm biểu dương những thành tích xuất sắc của sinh viên, phát hiện và bồi dưỡng tài năng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Hội thảo chuyên đề Đánh giá theo giáo dục khởi nghiệp (Assessment based on Entrepreneurship Education)

HỖ TRỢ GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHỔ THÔNG MỚI

Những buổi seminar say sưa, nghiên cứu bài học nghiêm túc, thảo luận cũng rất quyết liệt, hàng chục email gửi qua gửi lại... khiến những e dè ban đầu của các cô giáo tiếng Anh ở trường THCS Chu Văn An tan biến.

ẤM ÁP “XUÂN YÊU THƯƠNG 2019”

Những ngày cuối năm, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Toán Trường Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên đã đến với điểm trường Văn La, trường tiểu học Lam Vỹ, xã Lam Vỹ, - thuộc vùng núi phía bắc của huyện Định Hóa, Tỉnh Thái Nguyên để để trải nghiệm, sẻ chia, vun đắp yêu thương cùng thầy và trò "xóm núi".

NHÌN LẠI MỘT NĂM CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN KHOA TOÁN NĂM HỌC 2016-2017

Năm học 2017 – 2018 sắp bắt đầu, tuổi trẻ khoa Toán sẽ lại tiếp tục khẳng định mình trong chuyên môn, nghiệp vụ và trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Để lấy đà cho một năm học mới, hãy cùng nhìn lại một năm hoạt động đầy mầu sắc của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội khoa Toán. Với sức trẻ, sự thông minh và nhiệt huyết của các Đoàn viên - Hội viên khoa Toán, tuổi trẻ khoa Toán đã khẳng định vị trí top đầu trong công tác